Hotline: 0986 981 694

Chính sách đổi trả, bảo hành

28/11/2022

Công ty Cổ phần phát triển thương mại và Công nghệ SMC Engineering xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và phục vụ Quý khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn nữa, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng Chính sách Đổi trả, bảo hành sản phẩm như sau:

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại sản phẩm ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất).

  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

Tình trạng sản phẩm yêu cầu đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu.

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

2. Quy trình đổi trả sản phẩm

  • Bước 1: Quý khách hàng liên hệ theo số Hotline: 0986 981 694 hoặc email: kinhdoanh@nhathongminhsmc.vn để thông báo về tình trạng hàng hóa và lý do muốn đổi hoặc trả lại sản phẩm.

  • Bước 2: Quý khách hàng gửi lại sản phẩm đảm bảo còn nguyên bao bì, tem mác theo quy cách ban đầu. Lưu ý, giữ nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và sản phẩm mới 100% để được hưởng chính sách đổi trả. Để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất, quý khách vui lòng quay video khi mở kiện hàng để làm bằng chứng đề nghị đổi trả nếu xảy ra các trường hợp bên trên. 

  • Bước 3: Sau khi tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm trong vòng từ 01 đến 02 ngày làm việc hoặc thực hiện thủ tục hoàn trả chi phí.

3. Thời gian đổi trả sản phẩm

  • Trừ khi được quy định khác trong mô tả sản phẩm trên website nhathongminhsmc.vn, thông báo yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng phải được gửi cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách hàng nhận sản phẩm.  Quá thời gian trên, chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết. 

  • Thời điểm yêu cầu đổi trả được xác định như sau: là thời điểm Quý khách hàng liên hệ thông báo với chúng tôi theo Hotline: 0986 981 694 và  Email: kinhdoanh@nhathongminhsmc.vn

4. Địa điểm nhận đổi trả sản phẩm

  • Do đặc tính sản phẩm, chỉ cần Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm, việc đổi trả được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận tiện.

5. Chính sách thu phí/ hoàn tiền với sản phẩm đổi trả:

Chi phí cho việc hoàn trả này:

  • Đối với các sản phẩm/dịch vụ đổi lại do lỗi của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm/dịch vụ trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải chịu mức phí là 30% giá trị sản phẩm/dịch vụ đã đặt mua.

Cách thức hoàn tiền:

  • Quý khách hàng được chấp thuận hoàn trả sản phẩm, chúng tôi sẽ chuyển khoản tới số tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Điều kiện bảo hành

Điều kiện bảo hành hợp lệ :

  • Các sản phẩm của FPT Smart Home phải có tem bảo hành.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành. 

Điều kiện từ chối bảo hành :

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

  • Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.

  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…

  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, rách tem.
  • Khách hàng tự ý thay đổi, thêm bớt kết cấu sản phẩm.

2. Thời hạn và chi phí bảo hành

Tất cả sản phẩm Smart Home do SMC Smart Home phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành của FPT Smart Home, cụ thể như sau:

  • Thời hạn bảo hành: 12 - 24 tháng tùy sản phẩm theo danh mục bảo hành thiết bị của hãng FPT Smart Home.
  • Thời gian bắt đầu tính bảo hành:
  1. Với khách hàng tự lắp đặt: tính thời gian bảo hành kể từ ngày giao hàng cho khách hàng.​
  2. Với khách hàng mua gói lắp đặt: tính thời gian bảo bành kể từ ngày hoàn tất biên bản bàn giao thi công.
  • Chi phí bảo hành:

Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:

  • TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: SMC Smart Home hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng.
  • TH2: Do lỗi từ khách hàng: SMC Smart Home vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư linh kiện được quy định trong chính sách bán hàng của mỗi tháng.

Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:

  • SMC Smart Home hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư linh kiện được quy định trong chính sách bán hàng của mỗi tháng.
  • Thời hạn bảo hành linh kiện sau sửa chữa sẽ được tính theo thời gian bảo hành của linh kiện.

3. Chi phí nhận và gửi hàng bảo hành

  • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
  1. Nếu lỗi kết nối: Kỹ thuật SMC Smart Home thực hiện Video Call để hướng dẫn xử lý cho khách hàng.
  2. SMC Smart Home hỗ trợ bảo hành trực tiếp tại nhà
  3. Trong trường hợp khách hàng có thể chủ động tháo lắp được thiết bị có thể gửi bảo hành đến địa chỉ bảo hành của SMC Smart Home, quý khách vui lòng thanh toán tiền cước gửi thiết bị.
  • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành: Khách hàng thanh toán tiền cước gửi thiết bị và tiền thay thế, sửa chữa vật tư, linh kiện.

4. Thời gian tiếp nhận bảo hành:

  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 đến 17h00 Thứ 2 đên Thứ 7 hàng tuần (trừ Chủ nhật và các ngày lễ). Các trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể tới Quý khách hàng.

  • Trong mọi trường hợp, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

​5. Thời gian trả hàng bảo hành

Thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, cụ thể:

  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày Chủ nhật và ngày lễ).
  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.

​5. Địa điểm bảo hành

Địa chỉ nhận hàng bảo hành :

  • Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại và Công nghệ SMC ENGINEERING
  • Địa chỉ : 47 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Hotline: 0986 981 694
  • Email : kinhdoanh@nhathongminhsmc.vn

​6. Các lưu ý trong quá trình sử dụng

  • Không sử dụng nguồn điện khác với nguồn điện được ghi trong thông số kỹ thuật của thiết bị.
  • Ngắt nguồn điện của thiết bị trước khi lắp đặt, tháo gỡ hoặc sửa chữa thiết bị.
  • Không để thiết bị ở nơi nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.
  • Không tự tháo mở thiết bị khi không cần thiết.
  • Không lau chùi thiết bị bằng hóa chất ăn mòn.
  • Tuân thủ các quy định về môi trường khi loại bỏ hoặc tái chế thiết bị và các bao bì của thiết bị.
Chat Zalo
Fanpage Facebook
Hotline: 0986 981 694